0914 339 828 Bảo DƯỠNG ĐIỀU HÒA

0914339828 – bảo dưỡng điều hòa

 

Đồ dùng đều có niên hạn sử dụng và thời gian bảo trì, bảo dưỡng theo chu kỳ nhất định. Ví dụ đơn giản nhất là chiếc xe máy chúng ta đi hàng ngày, đến chu kỳ một tháng hoặc chạy được 1000km thì sẽ thay dầu máy một lần. Xe mới thì sẽ bảo dưỡng chu kỳ 3 tháng/lần, sau đó thì chúng ta sẽ giãn chu kỳ ra 6 tháng/lần, 12 tháng/lần để đảm bảo chiếc xe chạy ổn định, an toàn. Điều hòa cũng vậy, chúng ta cũng cần có chu kỳ bảo dưỡng, bảo trì nhất định.

 

Lợi ích của việc bảo dưỡng điều hòa đúng chu kỳ

 

1) Như chúng ta đều biết, điều hòa là thiết bị điện thiết yếu đối với mọi gia đình hiện nay, chi phí mua sắm nó cũng không phải con số nhỏ. Vì thế, để đảm bảo độ bền của điều hòa thì cần bảo hành, bảo dưỡng định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất, hoặc tăng tần suất nếu sử dụng thường xuyên.

2) Thời gian đầu, khi mới mua thì bên đơn vị cung cấp sẽ thực hiện bảo hành miễn phí cho khách hàng. Nhưng sau này, khách hàng sẽ phải tự chủ động thực hiện, vì vậy cần chọn đơn vị chuyên môn để thực hiện kiểm tra, bảo dưỡng.

3) Nhiều người vẫn còn lăn tăn vấn đề: điều hòa vẫn dùng bình thường, tại sao phải mất tiền để kiểm tra, bảo dưỡng? Khi biết được lợi ích mà việc này mang lại thì chúng ta sẽ “chăm chỉ” liên hệ đơn vị bảo dưỡng hơn chăng?.

 

a) Thứ nhất, việc kiểm tra và thực hiện bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị

b) Thứ hai, kịp thời phát hiện những vấn đề lỗi, hỏng kịp thời tránh được hệ lụy về sau

c) Thứ ba, làm sạch được thiết bị, bổ sung nhiên liệu đúng định lượng thì công suất sẽ đạt được hiệu quả tối đa và tiết kiệm được điện năng như thông số kỹ thuật đưa ra.

d) Thứ tư, thiết bị lâu ngày sẽ bị bám bụi, bụi khuẩn có hại cho sức khỏe tích tụ, việc vệ sinh, bảo dưỡng sẽ giúp thanh lọc không khí khi làm mát, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

e) Việc bảo dưỡng, vệ sinh điều hòa thường xuyên có nhiều lợi ích, vì thế, chúng ta cần chú ý đặt lịch kiểm tra, bảo dưỡng đầy đủ. Nếu bạn sợ quên thì có thể liên hệ 0914339828 để Điện lạnh Bách khoa tiếp nhận kiểm tra sau đó đặt lịch nhắc cho bạn.

 

Đơn vị chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng

 

Sửa chữa & bảo hành điện lạnh tại nhà sẽ giúp khách hàng xóa tan lỗi âu lo về việc tìm đơn vị bảo dưỡng đảm bảo và uy tín. Chúng tôi không nhận là đơn vị giỏi nhất nhưng sẽ là đơn vị làm hài lòng khách hàng dù là khó tính nhất. Chỉ cần bạn trao niềm tin, chúng tôi sẽ không khiến bạn thất vọng.

Đội ngũ nhân viên trải dài khắp thành phố Hà Nội, khách hàng chỉ cần liên hệ số 0914339828 Sửa chữa & bảo hành điện lạnh tại nhà

 

 sẽ có mặt trong 15 phút. Khách hàng sẽ không phải chi trả bất kỳ khoản phí nào nếu không sử dụng dịch vụ của chúng tôi sau khi kỹ thuật viên kiểm tra.

Trước khi tiến hành vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa, nhân viên sẽ liệt kê và báo giá các loại phí, mức phí để khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ phù hợp. Sau khi hai bên thống nhất về giá cả thì mới thực hiện công việc tiếp theo.

 

Các công đoạn của bảo dưỡng điều hòa gồm có: vệ sinh cục nóng – lạnh, kiểm tra gas điều hòa còn hay hết, kiểm tra hoạt động của các chức năng như làm mát, quạt gió, chế độ tự ngắt, ... Trong quá trình kiểm tra, nếu thấy vấn đề cần điều chỉnh thay thế thì sẽ báo lại với khách hàng để chọn phương án phù hợp. Sau khi bảo dưỡng xong, nhân viên sẽ hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị sao cho an toàn và tiết kiệm nhất có thể.

NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP DỊCH VỤ  - SỬA CHỮA - BẢO DƯỠNG -  MUA BÁN - TẠI NHÀ HÀ NỘI- ĐIỀU HÒA - TỦ LẠNH - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - MÁY SẤY QUẦN ÁO - LÒ VI SÓNG TỦ ĐÔNG - TỦ MÁT - KHO ĐÔNG LẠNH MINI BẾP TỪ - MÁY LỌC KHÔNG KHÍ  - MÁY RỬA BÁT - CÁC THIẾT BỊ ĐIỆN...

 

 

Tin Liên Quan